Kinh tế

Tập đoàn FLC khảo sát thực tế tại huyện Hoàng Su Phì

24/02/2019 00:00 89 lượt xem

Chiều 23/02, Đoàn công tác của Tập đoàn FLC do ông Nguyễn Tuấn Anh – Giám đốc đầu tư vùng phía bắc, Tập đoàn FLC làm Trưởng Đoàn cùng các thành viên đã đi khảo sát thực tế tại xã Tả Sử Choóng và Bản Phùng. Cùng đi với Đoàn có đồng chí Vũ Mạnh Hà- Bí thư Huyện ủy.

 Tập đoàn FLC là một trong những Tập đoàn lớn, chủ yếu đầu tư vào các lĩnh vực bất động sản, thương mại, dịch vụ và du lịch. Hiện Tập đoàn đã triển khai hàng chục dự án mang tầm cỡ cấp quốc gia tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Nhận định Hà Giang là vùng đất mới, có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, nông nghiệp công nghệ cao, Tập đoàn FLC có chủ trương đi khảo sát thực tế tại một số địa điểm trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì, Đoàn công tác Tập đoàn FLC đã khảo sát vị trí đầu tư xây dựng dự án quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái tại thôn Hóa Chéo Phìn xã Tả Sử Choóng.

Tại các địa điểm đến khảo sát, phía Tập đoàn FLC đánh giá huyện ta có nhiều tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao. Tuy nhiên, với yêu cầu các dự án phải có quy mô lớn, thì diện tích đất đáp ứng để có thể triển khai các dự án tại huyện Hoàng Su Phì hiện nay còn hạn chế. Bên cạnh đó, những khó khăn về đường giao thông cũng là những cản trở lớn khi các dự án được triển khai.

Phát biểu tại các địa điểm Đoàn đến khảo sát, Bí thư Huyện ủy Vũ Mạnh Hà đã giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và quan điểm thu hút đầu tư của huyện. Đồng thời khẳng định huyện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho tập đoàn đến đầu tư. Qua đó, khai thác tiềm năng, phát triển KT – XH địa phương và góp phần tiếp tục xây dựng, quảng bá thương hiệu của Tập đoàn. Bí thư Huyện ủy giao các ngành chuyên môn của huyện phối hợp chặt chẽ, cung cấp đầy đủ tài liệu cho Tập đoàn FLC nghiên cứu, khảo sát và lập dự án.


Tin khác

Liên kết website