Văn hóa - Xã hội

Phó giám đốc Sở Văn hóa tặng quà tại xã Bản Luốc huyện Hoàng Su Phì.

04/01/2023 16:46 29 lượt xem

Nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết cổ truyền Quý Mão 2023 đầm ấm, an vui. Ngày 4/1, đồng chí Nguyễn Thị Hoài – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Giang - thành viên đoàn công tác theo Quyết định 575 của Tỉnh uỷ đã đến trao tặng quà tại xã Bản Luốc. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Văn hóa &Thông tin và Huyện đoàn.

Tại đây, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trực tiếp trao tặng 22 Suất quà trị giá 200 nghìn đồng; 4 tạ gạo; 3 chăn bông cho các hộ nghèo, gia đình chính sách và các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023. Bên cạnh đó, trao tặng 2 bộ trang thiết bị, thiết chế văn hóa, thể thao cho xã Bản Luốc trị giá 100 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm chia sẻ khó khăn với các gia đình, giúp nhân dân đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn, đồng thời động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống trong năm mới.

Nhân dịp này, Phòng Văn hóa & Thông tin và Huyện đoàn Hoàng Su Phì cũng trao tặng 8 suất quà mỗi suất 600 nghìn đồng cho 8 hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã Bản Luốc.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website