Văn hóa - Xã hội

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý làm việc với Bệnh viện Đa khoa Hoàng Su Phì

23/04/2021 09:34 49 lượt xem

Chiều 22/4, đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bác sỹ Nhân dân, Chuyên khoa II đã làm việc với Bệnh viện Đa khoa huyện Hoàng Su Phì, thăm và tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân đang điều trị thận tại bệnh viện.

Kiểm tra tại Bệnh viện đa khoa huyện Hoàng Su Phì các đồng chí đã nghe lãnh đạo bệnh viện báo cáo về những kết quả đã đạt được cũng như đề xuất một số khó khăn trong về công tác khám chữa bệnh, chăm sóc bệnh nhân của đơn vị trong 3 tháng đầu năm 2021, cũng như công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

Biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng cũng như kết quả mà bệnh viện Đa khoa huyện Hoàng Su Phì đã đạt được trong công tác chăm sóc, khám chữa bệnh cho nhân dân. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị bệnh viện cần quan tâm hơn nữa đến việc, khám và điều trị cho mắc những bệnh không truyền nhiễm như: huyết áp, tiểu đường..., áp dụng khoa học công nghệ trong công tác khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng điều trị bệnh nhân. Sử dụng hiệu quả các nguồn kinh phí để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người dân. Đề cao vai trò của bệnh viện trong công tác phòng chống dịch bệnh Cvid – 19, đồng chí Trần Đức Quý đền nghị cán bộ, y bác sỹ cần thực hiện nghiêm quy tắc 5K để làm gương cho nhân dân làm theo.

Dịp này, bác sỹ Chuyên khoa II, Trần Đức Quý đã trực tiếp tham gia 2 ca mổ nội soi cho bệnh nhân mổ cắt túi mật nội soi do sỏi và 3 ca mổ u xơ tử cung cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện; đồng thời chuyển giao kỹ thuật, hướng dẫn chuyên môn cho các y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa huyện Hoàng Su Phì theo hình thức cầm tay chỉ việc.


Tin khác

Liên kết website