Tin địa phương

Phó chủ tịch UBND huyện Hoàng Đức Tân thăm và tặng quà tết tại xã Pố Lồ và thị trấn Vinh Quang.

24/01/2022 01:55 54 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Chiều ngày 23/1, đồng chí Hoàng Đức Tân – Phó chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà tết cho 33 hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, đối tượng thương bệnh binh trên địa bàn xã Pố Lồ và thị trấn Vinh Quang.

Phó chủ tịch UBND huyện Hoàng Đức Tân thăm và tặng quà tết tại xã Pố Lồ và thị trấn Vinh Quang.

Tại những nơi đến thăm, Phó chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm và động viên các hộ nghèo, người khuyết tật, thương bệnh binh bước sang năm mới, các hộ sẽ tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo; những hộ nghèo sẽ nỗ lực hơn nữa trong lao động sản xuất để tăng thu nhập cho gia đình và nâng cao đời sống. Đối với các hộ gia đình chính sách, Phó chủ tịch UBND huyện ghi nhận những công lao đóng góp của gia đình đối với cách mạng, đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp phát triển chung của địa phương; ngoài ra, Phó chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền Pố Lồ, thị trấn Vinh Quang thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, để mọi nhà, mọi người đều có Tết.

Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 đang cận kề, với truyền thống đoàn kết, lá lành đùm lá rách,tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, mỗi món quà sẽ góp phần mang đến một mùa xuân ấm áp và những ngày Tết sẽ thật sự có ý nghĩa hơn cho những người nghèo hoàn cảnh khó khăn đang vất vả mưu sinh, những người khuyết tật, những thương bệnh binh…

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website