Tin địa phương

Hoàng Su Phì: Giao lưu các môn học tiểu học cấp huyện năm 2024

20/04/2024 14:49 37 lượt xem

Vừa qua,  Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoàng Su Phì tổ chức giao lưu các môn học và hoạt động trải nghiệm cho các trường tiểu học, cấp huyện năm học 2023 -2024. Tham dự có đại diện của 24 trường Tiểu học trên địa bàn Huyện Hoàng Su Phì.

Giao lưu các môn học và hoạt động trải nghiệm bậc Tiểu học thu hút sự tham gia của hơn 1.000 học sinh tiêu biểu khối lớp 3,4,5 thuộc 24 trường tiểu học trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì. Hội giao lưu được chia làm hai phần gồm thi kỹ năng và thi kiến thức. Ở phần thi kỹ năng các động sẽ thi trưng bày sản phẩm làm những mô hình học cụ, là cảnh quan thiên nhiên được dựng lên dưới con mắt ngây thơ và thi tiểu phẩm tuyên truyền bài trừ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh; Phần thi kiến thức, các đội sẽ thi tổ hợp toán + tiếng việt, Lịch sử địa lí, Tiếng Anh, mỹ thuật…

Với hình thức tổ chức nghiêm túc, khách quan hiệu quả, chương trình giao lưu các môn học và hoạt động trải nghiệm bậc tiểu học đã thể hiện sự đổi mới về hình thức, phương pháp dạy học, là một trong các giải pháp để nâng cao chất lượng của ngành giáo dục hiện nay. Qua đó, tạo sân chơi trí tuệ bổ ích cho các học sinh tiểu học được giao lưu, học hỏi, tạo khí thế thi đua sôi nổi. Đồng thời đây cũng là dịp để các thầy, cô giáo trao đổi, học tập kinh nghiệm và nâng cao năng lực giảng dạy trong nhà trường.  

Đức Long

Tin khác

Liên kết website