Tin địa phương

Hưởng ứng “Ngày Sách và văn hoá đọc Việt Nam” năm 2024 tại Trường Tiểu học Tân Tiến

19/04/2024 17:44 31 lượt xem

Sáng 19/4, Tại trường Tiểu học Tân Tiến, Ban điều hành dự án Plan xã Tân Tiến phối hợp với Trường Tiểu học Tân Tiến, tổ chức các hoạt động thuộc dự án “làm cha mẹ có trách nhiệm giới để chăm sóc toàn diện trẻ em” nhằm hưởng ứng “Ngày Sách và văn hoá đọc Việt Nam” lần thứ 3 năm 2024. 

Hưởng ứng “Ngày Sách và văn hoá đọc Việt Nam” năm 2024 tại Trường Tiểu học Tân Tiến

Ngày hội sách tại trường Tiểu học Tân Tiến diễn với nhiều hoạt động sôi nổi như thuyết trình tranh; kể chuyện có minh hoạ bằng hình ảnh phim hoạt hình, kịch tiểu phẩm do chính các em học sinh thể hiện; thi trả lời câu hỏi tìm hiểu kiến thức về sách, lịch sử của ngày sách Việt Nam và hoạt động quên góp sách, truyện của các em học sinh; thi xếp sách nghệ thuật. Tất cả các phần thi không chỉ thổi một làn gió mới đầy hứng khởi cho toàn thể các bạn học sinh trong trường mà còn là cầu nối cho rất nhiều bạn đọc có chung tình yêu và hứng thú với sách tìm thấy, kết nối được với nhau.

          Ngày hội sách là hình thức sinh hoạt ngoại khóa để tổ chức cho học sinh có một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện cho học sinh được tự do vui chơi và thư giãn. Qua đó, tuyên truyền, giáo dục về việc đọc sách cũng như trân trọng, giữ gìn và bảo vệ sách. Đồng thời, qua những quyển sách có giá trị mở ra cho học sinh những kiến thức mới, bồi dưỡng tình cảm, tâm hồn cho các em.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website