Tin địa phương

Phó chủ tịch UBND huyện dự tọa đàm 20/11 liên trường Mầm Non, TH Thông Nguyên

22/11/2023 10:29 49 lượt xem

Chiều ngày 20/11, Liên trường Mầm Non, TH Thông Nguyên tổ chức lễ tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Tới dự có đồng chí Lý Chòi Nhàn - Phó chủ tịch UBND huyện.

Phó chủ tịch UBND huyện dự tọa đàm 20/11 liên trường Mầm Non, TH Thông Nguyên

Tại buổi tọa đàm, thầy và trò đã cùng nhau ôn lại truyền thống hiếu học của dân tộc ta, các thế hệ nhà giáo đã phát huy truyền thống yêu nước, yêu nghề, cần cù, sáng tạo, gương mẫu hưởng ứng thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động của ngành. Qua đó, đội ngũ cán bộ, giáo viên trong toàn trường đã không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng được nhu cầu dạy học trong tình hình mới, có những đóng góp to lớn trong việc phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo của huyện nhà.

          Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các thế hệ thầy, cô giáo liên trường Mầm Non, TH Thông Nguyên. Đồng chí mong muốn Ban Giám hiệu nhà trường cần làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, giáo viên; nâng cao nhận thức về vị trí cũng như vai trò của giáo dục trong thời kỳ mới; tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua của ngành gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh’’, cùng với đó nâng cao chất lượng chuyên môn và công tác dạy và học trong nhà trường./.

Nguyễn Quỳnh

Tin khác

Liên kết website