Văn hóa - Xã hội

Phó bí thư Thường trực Huyện ủy thăm và tặng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại liên trường xã Pờ Ly Ngài.

20/11/2020 02:39 73 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Chiều ngày 19/11, đồng chí Lù Văn Chung – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ, giáo viên liên trường xã Pờ Ly Ngài. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các cơ quan huyện phụ trách xã.

Tại đây, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy chúc mừng các thầy cô giáo nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam, đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích  liên trường đã đạt được trong những năm qua, mong muốn thời gian tới, cán bộ, giáo viên liên trường xã Pờ Ly Ngài tiếp tục đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường. Luôn không ngừng học hỏi, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức và phẩm chất tốt đẹp của người giáo viên. Từ đó phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đáp ứng yêu cầu sự nghiệp đổi mới, căn bản toàn diện giáo dục hiện nay.

Ngày 20/11 là dịp để toàn xã hội tôn vinh và tri ân các thầy cô giáo với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người. Mỗi thầy cô giáo cũng cần phải thấy được niềm vinh dự, tự hào, trách nhiệm lớn lao của bản thân để nỗ lực, cố gắng rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu hơn nữa đào tạo những thế hệ học sinh có đủ đức, đủ tài, thực sự xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. 


Tin khác

Liên kết website