Văn hóa - Xã hội

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm và tặng quà người có công với cách mạng tại hai xã Pờ Ly Ngài và Sán Sả Hồ.

26/07/2020 00:00 55 lượt xem

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020). Sáng ngày 26/7, đồng chí Lù Văn Chung – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm và tặng quà người có công với cách mạng tại xã Pờ Ly Ngài và Sán Sả Hồ. Cùng đi có cấp ủy chính quyền của 2 xã.

Theo đó, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lù Văn Chung đã đến thăm và tặng quà ông Nùng Chỉn Tin – thôn Hố Sán, xã Pờ Ly Ngài là đối tượng nhiễm chất độc hóa học; ông Lù Khấy Tỉn – thôn Lủng Dăm, xã Sán Sả Hồ là đối tượng bệnh binh hạng 2/3. Tại những nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh cao cả của các gia đình người có công vì nền độc lập tự do của Tổ quốc; mong muốn các cá nhân, gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực động viên con, cháu tham gia lao động, sản xuất phát triển kinh tế, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đồng thời Phó bí thư Thường trực Huyện ủy cũng đề nghị, cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm và đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn góp phần chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng ổn định cuộc sống. 

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm và tặng quà ông Lù Khấy Tỉn – thôn Lủng Dăm, xã Sán Sả Hồ.

Thông qua hoạt động thăm hỏi, tặng quà trên đã thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn; góp phần phát huy truyền thống tương thân tương ái và đạo lý uống nước nhớ nguồn tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.


Tin khác

Liên kết website