Tin địa phương

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc thôn Quang Tiến thị trấn Vinh Quang năm 2023

20/10/2023 10:20 53 lượt xem

Chiều 18/10, thôn Quang Tiến thị trấn Vinh Quang huyện Hoàng Su Phì đã hân hoan tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đây không chỉ là ngày hội, ngày vui mà còn là dịp để người dân địa phương thể hiện sự đoàn kết, gắn bó trong cộng đồng.

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc thôn Quang Tiến thị trấn Vinh Quang năm 2023

Thôn Quang Tiến thị trấn Vinh Quang có 82 hộ dân, hơn 300 nhân khẩu thuộc cộng đồng các dân tộc người: Nùng, La Chí, Kinh, Hoa, Mông, Dao cùng sinh sống. Những năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực vươn lên thoát nghèo, đời sống của bà con nơi đây đã từng bước được cải thiện. Tại ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” thôn Quang Tiến cũng đã tổ chức các hoạt động, sinh hoạt cộng đồng, văn nghệ thể thao … để cho người dân cùng giao lưu, hiểu nhau hơn và thắt chặt thêm tình đoàn kết của nhân dân.

          Đến chung vui ngày hội với bà con các đồng chí lãnh đạo cấp uỷ, Chính quyền thị trấn đã tặng quà cho thôn Quang Tiến và biểu dương ngày hội đã thực hiện với tinh thần tiết kiệm, an toàn, ý nghĩa và bổ ích. Mong muốn bà con tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết toàn dân, nỗ lực khắc phục những khó khăn để chung tay xây dựng đời sống ngày càng ấm no, hạnh phúc; tiếp tục phát huy thực hiện nếp sống văn minh bài trừ các hủ tục, tập quán lạc hậu; giữ gìn vệ sinh môi trường xanh, sạch, đẹp...

          Tại ngày hội Uỷ ban MTTQ xã đã biểu dương, tặng giấy khen các hộ gia đình, cá nhân tiêu biểu trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh’” năm 2023.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website