Văn hóa - Xã hội

Ngành giáo dục và Đào tạo tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nam, nữ chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

19/11/2020 07:48 63 lượt xem

Sáng ngày 14/11/2020 khối giao ước thi đua Khối 2 tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nam, nữ. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hải Vịnh - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị trường học, đông đảo giáo viên, học sinh tham gia cổ vũ.

 Hưởng ứng phong trào toàn ngành Giáo dục và Đào tạo cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/114/2020. Khối giao ước thi đua khối 2 - Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nam, nữ với 13 đội là các đơn vị trường tiểu học tham gia thi đấu trên nhằm nâng cao phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, tiếp tục xây dựng tinh thần đoàn kết, xây dựng môi trường thân thiện trong toàn ngành Giáo dục và Đào tạo.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Ông Nguyễn Huy Đông Hiệu trưởng trường PTDTBT Tiểu học Ngàm Đăng Vài - Khối trưởng khối giao ước thi đua khối 2 - Trưởng ban tổ chức giải nhấn mạnh “Giải bóng chuyền là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe và là động lực phát triển phong trào thể thao ngành GDĐT đồng thời cũng là dịp để cán bộ, giáo viên, nhân viên trong ngành giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thắt chặt tình đoàn kết giữa các trường học trong huyện…”.

Giải đấu đã diễn ra với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng với chất lượng chuyên môn cao, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình, đông đảo của các cổ động viên, được chứng kiến những đường chuyền đẹp, những pha bóng linh hoạt, những quả phát bóng được tính toán kỹ lưỡng, được trải qua những giây phút hồi hộp, những pha giành giật từng điểm số quyết liệt của các đội.

(Ông Nguyễn Hải Vịnh - Trưởng phòng GD&ĐT trao giải cho các đội)

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho trường TH Chiến Phố, giải nhì thuộc về trường Tiểu học Vinh Quang, đồng giải Ba thuộc về trường PTDTBT Tiểu học Ngàm Đăng Vài và trường PTDTBT Tiểu học Nậm Khòa. 


Tin khác

Liên kết website