Văn hóa - Xã hội

Ngành giáo dục trao tiền hỗ trợ hộ giáo viên bị hoả hoạn cháy nhà.

28/04/2021 07:59 115 lượt xem

Sáng ngày 28/4, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã đến thăm, động viên và trao số tiền 62 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình cô Nguyễn Thị Hồng – giáo viên trường Phổ thông dân tộc Bán trú THCS Chiến Phố huyện Hoàng Su Phì là hộ vừa bị hoả hoạn cháy nhà trong đầu tháng 4 năm 2021.

Theo đó, vào khoảng 23 giờ 45 phút ngày 11/4/2021 gia đình cô giáo Nguyễn Thị Hồng – giáo viên trường Phổ thông dân tộc Bán trú THCS Chiến Phố không may hoả hoạn cháy nhà. Vụ cháy đã làm anh Dũng chồng cô Hồng bỏng nặng 26% và ngạt thở, hiện đang được điều trị tại Viện bỏng Trung ương, ngoài ra vụ cháy đã làm thiêu rụi toàn bộ tầng trên của ngôi nhà, ước tính thiệt hại trên 250 triệu đồng. Nguyên nhân ban đầu gây ra vụ cháy được xác định là do chập điện.

Để chia sẻ khó khăn với gia đình cô giáo Nguyễn Thị Hồng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức kêu gọi tập thể, cá nhân, cán bộ nhân viên trong toàn ngành ủng hộ được 62 triệu đồng để hỗ trợ gia đình tu sửa lại ngôi nhà và có tiền chữa trị bệnh cho chồng. Đây là hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau của cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục huyện nhà, qua đó tạo được sự động viên kịp thời để gia đình cô Hồng có thêm động lực ổn định cuộc sống để tiếp tục làm việc, công tác.


Tin khác

Liên kết website