Tin địa phương

LĐLĐ huyện Hoàng Su phì trao tiền hỗ trợ làm nhà ở từ quỹ “Mái ấm Công đoàn”

30/11/2023 09:58 51 lượt xem

Sáng ngày 29/11/2023, đồng chí Triệu Thị Liên - Ủy viên BCH Huyện ủy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện cùng các đồng chí lãnh Công đoàn cơ sở xã Túng Sán đã đến thăm hỏi, động viên trao tiền hỗ trợ quỹ “Mái ấm công đoàn” cho hộ gia đình đoàn viên công đoàn có khó khăn về nhà ở.

LĐLĐ huyện Hoàng Su phì trao tiền hỗ trợ làm nhà ở từ quỹ “Mái ấm Công đoàn”

Đoàn viên Lù Văn Long, ở xã Túng Sán, huyện Hoàng Su Phì là một trong những đoàn viên công đoàn cơ sở được LĐLĐ tỉnh Hà Giang hỗ trợ tiền từ quỹ “Mái ấm công đoàn” để làm nhà ở kiên cố. Đây là đoàn viên thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, gồm có 7 khẩu, Bố, Mẹ già yếu, 3 con còn nhỏ, một cháu bị khuyết tật bẩm sinh. Thấu hiểu trước những khó khăn trên cùng với sự giúp đỡ Công đoàn các cấp, Liên đoàn lao động tỉnh Hà Giang đã trao số tiền của quỹ “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên là 40 triệu đồng, góp phần hoàn thiện xây dựng ngôi nhà mới.

Hỗ trợ tiền làm nhà ở từ quỹ “Mái ấm Công đoàn” là một chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái trong cán bộ, đoàn viên, CNVC LĐ, là sự quan tâm thiết thực của các cấp Công đoàn đến đời sống của đoàn viên, CNVC LĐ có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ đoàn viên ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Liên đoàn lao động huyện

Tin khác

Liên kết website