Kinh tế

Lễ khởi công công trình cổng, tường rào, sân bê tông, công trình phụ Trường Mầm non Vinh Quang

13/04/2019 00:00 81 lượt xem

Ngày 13/04 Tổng Công ty Giấy Bãi bằng Việt Nam phối hợp với huyện Hoàng Su Phì tổ chức khởi công, công trình cổng, tường rào, sân bê tông, công trình phụ Trường Mầm non Vinh Quang. Dự lễ khởi công có ông Nguyễn Việt Đức - Tổng giám đốc Công ty Giấy Bãi bằng Việt Nam; Ông Lù Văn Chung – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hoàng Su Phì, thủ trưởng các cơ quan chuyên môn của huyện.

Theo đó, Tổng Công ty Giấy Bãi bằng Việt Nam sẽ đầu tư tài trợ 1 tỷ đồng để xây dựng và hoàn thiện các công trình cổng, tường rào, sân bê tông, công trình phụ cho nhà trường. Dưới sự đóng góp quý báu của Tổng Công ty Giấy Bãi bằng Việt Nam sẽ giúp công tác dạy và học của các thầy cô giáo nhà trường được tốt hơn.

Trong những năm qua huyện Hoàng Su Phì, luôn nhận được sự quan tâm sự hỗ trợ của Trung ương, của tỉnh và từ cộng đồng; trong đó có Tổng công ty giấy Bãi Bằng Việt Nam đã, hỗ trợ trang thiết bị, cơ sở vật chất, đồ dùng học tập cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại lễ khánh thành đồng chí Lù Văn Chung – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã cảm ơn sâu sắc tới sự quan giúp đỡ của Tổng Công ty Giấy Bãi bằng Việt Nam đã hỗ trợ giúp đỡ huyện và các cháu học sinh trường Mầm non Vinh Quang xây dựng công trình đầy ý nghĩa này. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được những tình cảm, sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện về mọi mặt của Ban giám đốc Công ty và các thành viên 30a - Công ty Giấy Bãi bằng Việt Nam, góp phần hỗ trợ huyện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Dịp này, Tổng Công ty Giấy Bãi bằng Việt Nam đã đến tặng gần 10 nghìn vở viết cho các em học sinh nghèo vượt khó tại trường PTDT bán trú Tiểu học, THCS hai xã biên giới Thèn Chu Phìn và Pố Lồ và 30 ram giấy A4 cho UBND các xã.


Tin khác

Liên kết website