Tin địa phương

Kỳ họp thứ Mười một chuyên đề HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026

07/11/2023 15:47 51 lượt xem

  Chiều 06/11, HĐND huyện Hoàng Su Phì tổ chức kỳ họp thứ Mười một chuyên đề, để xem xét, thảo luận và quyết định nội dung tờ trình của chủ tịch UBND huyện về các vấn đề phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong thời gian tới. Đồng chí Thường trực HĐND huyện chủ trì kỳ họp. Dự kỳ họp có các đồng chí Thường trực Huyện uỷ - UBND – Uỷ ban MTTQVN huyện và lãnh đạo các ban ngành liên quan.

Kỳ họp thứ Mười một chuyên đề HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026

Tại kỳ họp UBND huyện Hoàng Su Phì đã trình, Tờ trình về việc phê duyệt danh mục các dự án, kế hoạch vốn giai đoạn 2021 – 2025 và phân bổ kế hoạch vốn đầu tư phát triển nguồn ngân sách nhà nước năm 2023, để thực hiện Tiểu dự án 1 của dự án 9, Chương trình MTQG phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn huyện. Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện báo cáo thẩm tra về dự thảo nghị quyết trình tại kỳ họp. Sau khi xem xét, thảo luận các đại biểu đã thống nhất biểu quyết thông qua 01 Nghị quyết để UBND huyện và các ngành chức năng làm căn cứ để thực hiện nhiệm vụ.

          Bế mạc kỳ họp, Ông Lù Văn Chung, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị ngay sau kỳ họp này, UBND huyện khẩn trương triển khai thực hiện các Nghị quyết, tập trung chỉ đạo các phòng, ban ngành, UBND các xã, thị trấn triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nguồn vốn, chương trình dự án đã được phân bổ, theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình, đảm bảo Nghị quyết được thực hiện nghiêm túc và đạt hiệu quả thiết thực; làm tốt công tác giải ngân, thanh toán vốn, theo đúng quy định của pháp luật; Thường trực HĐND huyện, Hai ban HĐND, Các tổ đại biểu HĐND huyện, tăng cường các hoạt động giám sát đảm bảo thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả các Nghị quyết của HĐND huyện đã ban hành.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website