Văn hóa - Xã hội

Khối giao ước thi đua số 3 tổ chức giao lưu bóng chuyền kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

16/11/2020 07:19 54 lượt xem

Ngày 14/11 tại trường PTDT Nội trú huyện Hoàng Su Phì khối giao ước thi đua số 3 gồm các trường THCS xã Hồ Thầu, Nậm Khoà, Nam Sơn, Nậm Ty, Ngàm Đăng Vài, Tân Tiến, Bản Nhùng, Vinh Quang, Pố Lồ, PTDT Nội trú, Bản Phùng, Chiến Phố, Bản Luốc đã tổ chức giao lưu bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11//1982 – 20/11/2020).

Tham gia giao lưu bóng chuyền lần này có 8 đội thuộc các liên trường với hơn 100 vận động viên, trong đó 4 đội nam thi đấu ở nội dung bóng chuyền da và 4 đội nữ tham gia thi đấu nội dung bóng chuyền hơi.

Theo ban tổ chức giải các đội tham gia thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn ra các đội giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Trên tinh thần giao lưu, học hỏi các vận động viên thi đấu sôi nổi, hào hứng, cống hiến nhiều pha bóng hay, nhiều trận đấu quyết liệt, thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dậy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các vận động viên thuộc các trường.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba cho các đội đã có thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu. Thông qua giao lưu bóng chuyền tạo điều kiện để các vận động viên là thầy, cô giáo ở các trường được giao lưu, rèn luyện thể chất, mang lại không khí thi đua sôi nổi để hoàn thành thắng lợi  nhiệm vụ trong công tác giảng dạy năm học 2020 - 2021.


Tin khác

Liên kết website