Tin địa phương

Khai mạc lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch Ban chấp hành Đảng bộ huyện

01/12/2023 09:06 78 lượt xem

Chiều 29/11, tại Trung tâm Chính trị huyện Hoàng Su Phì, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Hà Giang phối hợp với Học viện Chính trị khu vực I, khai mạc lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì, nhiệm kỳ 2025 – 2030. Tới dự có các đồng chí: lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; lãnh đạo thường trực Huyện uỷ Hoàng Su Phì; giảng viên Học viện Chính trị khu vực I.

Khai mạc lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch Ban chấp hành Đảng bộ huyện

Lớp bồi dưỡng được tổ chức trong thời gian 12 ngày, với trên 40 học viên thuộc diện quy hoạch đến tham dự lớp học, từ các ban, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn của huyện… Các chuyên đề được giới thiệu, trình bày tại lớp học được lựa chọn kỹ lưỡng, đều là những vấn đề gắn với trọng tâm công tác của các học viên. Các Nội dung truyền đạt tại lớp học nhằm góp phần nâng cao trình độ lý luận, cập nhật kiến thức, hoàn thiện những kỹ năng cơ bản cho học viên. Qua đó góp phần chủ động chuẩn bị nguồn cán bộ có chất lượng, bảo đảm số lượng, thực hiện yêu cầu, mục tiêu xây dựng đội ngũ cán bộ có phẩm chất, năng lực và uy tín ngang tầm nhiệm vụ đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển của địa phương, của đất nước trong giai đoạn mới.

          Phát biểu khai mạc đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh uỷ và lãnh đạo thường trực Huyện uỷ mong muốn các đồng chí cán bộ thuộc diện quy hoạch học tập nghiêm túc các chuyên đề gắn với tự học, tự nghiên cứu, mở rộng kiến thức, tiếp nhận thông tin, liên hệ và vận dụng những kiến thức được trang bị vào công việc thực tế của địa phương, đơn vị.…Đồng thời nhấn mạnh lớp học là một trong những hình thức đào tạo, bồi dưỡng cán nhằm hình thành tầm nhìn và tư duy chiến lược cho cán bộ được quy hoạch; trang bị những kiến thức về lý luận, thực tiễn và kỹ năng công tác; nâng cao nhận thức về tư tưởng chính trị, năng lực lãnh đạo, quản lý; rèn luyện đạo đức, tác phong, ý thức trách nhiệm trong thực thi công vụ của người lãnh đạo, quản lý trước yêu cầu của sự nghiệp xây dựng, phát triển của địa phương.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website