Văn hóa - Xã hội

Khai mạc giao lưu các môn học cấp Tiểu học năm học 2020 – 2021.

28/11/2020 01:56 49 lượt xem

Sáng ngày 27/11, tại trường Tiểu học Vinh Quang, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức buổi giao lưu các môn học cấp tiểu học năm học 2020 - 2021. Với sự tham gia của 468 em học sinh đến từ 25 trường tiểu học trên địa bàn huyện.

Phát biểu khai mạc giao lưu, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện nhấn mạnh: thông qua giao lưu các em học sinh được phát triển năng lực, sở trường các môn học yêu thích; phát triển được kỹ năng tương tác, hoạt động nhóm, nâng cao kiến thức các môn học trong trường Tiểu học. Để buổi giao lưu đạt kết quả cao, Lãnh đạo phòng Giáo dục đề nghị các đơn vị trường tạo điều kiện để các em học sinh tham gia đầy đủ các nội dung, bố trí ăn, nghỉ, đi lại, đưa đón đảm bảo an toàn; các em học sinh mạnh dạn, tự tin và thực hiện tốt các nội dung giao lưu đem lại kết quả cao nhất cho bản thân và nhà trường.

Tại buổi giao lưu, các em học sinh sẽ được thể hiện tài năng, năng khiếu của mình thông qua nhiều hình thức khác nhau với các môn giao lưu như: Âm nhạc; Mỹ thuật; Toán; Tiếng Việt.

Để khích lệ, động viên các em học sinh, Hội khuyến học của huyện đã trao tiền hỗ trợ 25 đơn vị trường mỗi trường một triệu đồng.


Tin khác

Liên kết website