Văn hóa - Xã hội

Khai mạc giải bóng chuyền nữ chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

14/11/2020 09:22 68 lượt xem

Hoà chung không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 20.11.2020). Sáng ngày 13/11, Khối giao ước thi đua số 1 tổ chức khai mạc giải bóng chuyền nữ với sự tham gia của 8 đội nữ, hơn 80 vận động viên được lựa chọn tại các cụm trường trực thuộc Phòng giáo dục và đào tạo huyện Hoàng Su Phì.

Ngoài việc động viên, khích lệ đoàn viên, giáo viên, người lao động trong các cơ sở giáo dục thi đua dạy tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, thời gian qua, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Hoàng su Phì còn tổ chức các giải thể thao, liên hoan văn nghệ để tạo sân chơi giải trí và rèn luyện sức khoẻ cho đội ngũ nhà giáo sau những giờ lao động trí óc đã trở thành phong trào rộng khắp trong các công đoàn cơ sở và luôn được đoàn viên, nhà giáo và người lao động trong ngành tích cực hưởng ứng tham gia.

Với sự chuẩn bị chu đáo, các vận động viên bước vào giải đấu với tinh thần giao lưu, học hỏi, thân ái, đoàn kết, để lại dấu ấn tốt đẹp cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong ngành, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Kết thúc giải đấu, BTC đã trao giải nhất cho cụm Vinh Quang, giải nhì cụm Nàng Đôn, 2 giải ba thuộc về cụm Chiến Phố và Tả Sử Choóng và 4 giải phong cách cho các đội còn lại.


Tin khác

Liên kết website