Văn hóa - Xã hội

Khách du lịch dần trở lại sau đại dịch bệnh Covid – 19 tại huyện Hoàng Su Phì

02/04/2021 02:32 77 lượt xem

Thời gian qua do ảnh hưởng của đại dịch covid 19 đã làm ngành du lịch toàn cầu dẫn tới vắng khách và sụt giảm doanh thu. Đối với ngành du lịch tại huyện Hoàng Su Phì cũng đã chịu ảnh hưởng không nhỏ trước đại dịch covid 19 gây ra.

Trước thời điểm hiện nay khi tình hình đại dịch covid19 đang lắng xuống nhiều cơ sở du lịch trên địa bàn huyện cũng đã triển khai nhiều kế hoạch, xây dựng nâng cấp cơ sở lưu trú, tập trung quảng quá xây dựng hình ảnh, mở mới tour tuyến khám phá trải nghiệm cũng như có chương trình kích cầu du lịch giảm giá, khuyến mại đặc biệt dành cho du khách và luôn ở trong tâm thế sẵn sàng mở cửa đón khách đến thăm quan du lịch theo yêu cầu.

Để thu hút khách hướng tới là khách việt nội địa trong nước, các cơ sở phục vụ du lịch của huyện đã vận hành để trở lại ngay sau khi tình hình dịch bệnh lắng xuống, tại các điểm tham quan du lịch hiện cũng đã xuất hiện nhiều đoàn du khách đến trải nghiệm khám phá ngắm ruộng bậc thang, săn mây, bình minh, hoàng hôn trên đỉnh núi Chiêu Lầu Thi cao 2.402m, ngắm hoa Đỗ Quyên đại cổ thụ trên đỉnh núi Tây Côn Lĩnh cao 2.428 m so với mực nước biển và trải nghiệm lễ hội, nhiều các món ăn ẩm thực, văn hóa các dân tộc trên địa bàn huyện.

Có thể thấy, sau một thời gian dịch covid 19 trong nước lắng xuống, nhiều du khách nội địa ở các thành phố lớn, cũng đã  dần tìm đến những địa điểm có phong cảnh đẹp, yên tĩnh để khám phá, trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương.

Để khách du lịch dần quay trở lại, sau ảnh hưởng một thời gian dài do đại dịch Covid 19 gây ra, sẽ là cơ hội đồng thời cũng là thách thức để cho các cơ sở du lịch, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn huyện thu hút khách du lịch nội địa đến thăm quan, trải nghiệm và nghỉ dưỡng.


Tin khác

Liên kết website