Văn hóa - Xã hội

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020: Hoàng Su Phì chủ động phương án hỗ trợ thí sinh dự thi an toàn

09/08/2020 00:00 56 lượt xem

Huyện Hoàng Su Phì đã chủ động các phương án nhằm ứng phó với những nguy cơ có thể xảy ra trong mùa mưa lũ để kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2020 diễn ra an toàn. Theo đó, những địa bàn có nguy cơ ngập lụt và sạt lở đều được bố trí cho thí sinh và người nhà thí sinh ăn ở miễn phí gần khu vực thi.

Tại điểm thi trường THPT Hoàng Su Phì, Ghi nhận buổi sáng nay, do làm tốt công tác đảm bảo an ninh – trật tự, an toàn giao thông nên đến 6 giờ 30 phút tất cả các thí sinh dự thi đã có mặt ở địa điểm thi.

Sau khi thí sinh có mặt tại địa điểm thi, TTYT huyện đã cử nhiều cán bộ đến tại cổng trường để kiểm tra thân nhiệt, phát khẩu trang cho các thi sinh chưa có khẩu trang và tiến hành các bước phòng chống dịch bệnh Covid – 19 theo quy định.

Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2020, toàn huyện Hoàng Su Phì có 2 điểm thi với 16 phòng thi, tổng số thí sinh đăng ký dự thi là 321. Công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông quốc gia năm 2020 tại huyện Hoàng Su Phì đã được chuẩn bị đầy đủ, toàn diện. Điểm đặc biệt là cách điểm thi Trường Trung học cơ sở  và Trung học phổ thông xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì vài trăm mét là khu lưu trú của cán bộ, giáo viên và học sinh, nơi đây đã được bố trí làm khu lưu trú cho các thí sinh và phụ huỵnh (nếu có) trong kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2020. Toàn bộ chi phí ăn ở của thí sinh và phụ huỵnh đều được miễn phí.


Tin khác

Liên kết website