Tin địa phương

Huyện Hoàng Su Phì tổ chức giải bóng chuyền chào mừng xuân Giáp Thìn 2024

02/01/2024 10:06 34 lượt xem

Thiết thực chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, mừng xuân Giáp Thìn 2024, trong 2 ngày 23-24/12, huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức giải bóng chuyền nam, nữ.

Tham gia giải đấu có 150 vận động viên của 15 đội bóng đến từ 4 xã, thị trấn và các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì. Trong đó, các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, sau đó chọn đội nhất, nhì của mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.

Giải bóng chuyền là dịp để cán bộ, Nhân dân các xã, thị trấn và các đơn vị trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì giao lưu, rèn luyện sức khỏe, qua đó thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và phong trào "Khỏe để lao động sản xuất và giữ nước", góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, môi trường văn hóa lành mạnh và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Sau 2 ngày thi đấu, các đội đã đem đến cho khán giả nhiều pha bóng hay và kịch tính. Kết thúc giải đấu ban tổ chức đã trao giải nhất nội dung nam cho đội tuyển xã Nậm Dịch, giải nhất nội dung nữ cho đội tuyển xã Pố Lồ.

Đức Long

Tin khác

Liên kết website