Tin địa phương

Họp ban bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ huyện quý I năm 2023

15/05/2023 10:30 61 lượt xem

Chiều ngày 10/5, Ban bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ huyện tổ chức giao ban quý I. Đồng chí Lù Văn Chung – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, Trưởng Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ huyện chủ trì cuộc họp.

Họp ban bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ huyện quý I năm 2023

         Trong quý 1, Ban bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ huyện đã duy trì họp ban, đảm bảo theo quy chế đề ra. Thường xuyên nắm bắt và theo dõi, đôn đốc Hội đồng chuyên môn, bộ phận chuyên trách tổ chức họp và duy trì trực 24/24 giờ tại bệnh viện để kịp thời khám chữa bệnh cho cán bộ A10. Tổng số cán bộ được hưởng chế độ A10 là 383 đồng chí. Thái độ phục vụ của các thành viên trong hội dồng chuyên môn khi tổ chức khám chữa bệnh cho cán bộ và điều trị tại bệnh viện cũng như chữa bệnh tại nhà chu đáo, nhiệt tình được người bệnh đánh giá cao. Trong công tác chuyên môn không để xảy ra sai sót, không để người bệnh phàn nàn thắc mắc, không có đơn thư khiếu kiện.

          Phát biểu kết luận cuộc họp, Đồng chí Lù Văn Chung - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, Trưởng Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ huyện đề nghị: Xây dựng kế hoạch và tổ chức kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho các đồng chí trong Ban Thường vụ, Thường trực quý I năm 2023 vào tháng 04 và các đồng chí Uỷ viên BCH huyện uỷ vào tháng 06 năm 2023; Chú trọng làm tốt công tác khám tư vấn, chữa bệnh, kê đơn thuốc cho cán bộ tại phòng khám bệnh viện trung tâm và điều trị ngoại trú; Rà soát, bổ sung kịp thời các cán bộ thuộc diện bảo vệ chăm sóc sức khoẻ gắn với phân loại, làm rõ các đối tượng thuộc diện hưởng chế độ cấp huyện và cấp tỉnh; Quản lý và sử dụng tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế A10.

Nguyễn Quỳnh

Tin khác

Liên kết website