Cải cách hành chính

Hội thi Trưởng Công an xã, thị trấn giỏi năm 2023

31/05/2023 17:07 55 lượt xem

Ngày 30/5, Công an huyện Hoàng Su Phì tổ chức Hội thi Trưởng Công an xã, thị trấn giỏi năm 2023. Đến dự có đồng chí Thượng tá Hoàng Mạnh Hùng, Trưởng Công an huyện.

Tham gia hội thi có 24 thí sinh là Trưởng Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các thí sinh đã trải qua 03 phần thi: Phần thi giới thiệu bản thân, tình hình đặc điểm địa bàn, những kết quả nổi bật của cá nhân và đơn vị đã triển khai từ khi thành lập đến nay. Phần thi trắc nghiệm trên máy tính tìm hiểu nghiệp vụ, pháp luật. Phần thi xử lý tình huống thực tế công tác, các thí sinh bốc thăm và trả lời theo bộ câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra về cách xử lý các tình huống phù hợp với tình hình liên quan về an ninh trật tự thực tế của từng địa phương theo quy định của pháp luật.

Với sự chuẩn bị chu đáo, cùng sự bản lĩnh, tự tin, các thí sinh đã thể hiện tốt những kiến thức, nghiệp vụ trong xử lý các tình huống vừa hợp tình, hợp lý, vừa thể hiện trình độ, tác phong làm việc của lực lượng Công an vừa gần gũi, hết lòng vì nhân dân. Thông qua Hội thi các thí sinh đã thể hiện sự hiểu biết, nắm vững các kiến thức về pháp luật nghiệp vụ, biết kết hợp hài hoà, linh hoạt giữa kiến thức với thực tiễn công tác và đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của các thí sinh.

Hội thi là hoạt động rất ý nghĩa, thiết thực; là diễn đàn, sân chơi sáng tạo, bổ ích để cán bộ cơ sở được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác; là dịp để các đồng chí Trưởng Công an các xã, thị trấn tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng; tích cực nghiên cứu, cập nhật kiến thức về chính trị, pháp luật, không ngừng nâng cao nghiệp vụ công tác, bản lĩnh chính trị, văn hóa ứng xử đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo đảm ANCT – TTATXH tại cơ sở, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đức Long

Tin khác

Liên kết website