Cải cách hành chính

Hội nghị tổng kết công tác Y tế năm 2022 triển khai nhiệm vụ 2023

04/01/2023 17:45 18 lượt xem

Sáng 30/12, huyện Hoàng Su Phì tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Y tế năm 2022 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Dự và chủ trì Hội nghị đồng chí Hoàng Đức Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đồng chủ trì hội nghị có các đồng chí lãnh đạo ngành y tế huyện.

Hội nghị tổng kết công tác Y tế năm 2022 triển khai nhiệm vụ 2023

Theo báo cáo tại hội nghị trong năm 2022, ngành Y tế cơ bản đã hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế xã hội do UBND huyện giao. Công tác phòng chống dịch bệnh và y tế cơ sở được thực hiện tốt, các đơn vị y tế đã hướng dẫn, đôn đốc các khoa, phòng, trạm y tế triển khai tốt các hoạt động phòng, chống dịch. Cùng với nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh ngành Y tế thường xuyên chỉ đạo các cơ sở y tế nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, chăm sóc người bệnh. Tại Bệnh viện đa khoa  huyện tiếp tục áp dụng các kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị. Trong năm số lượt khám bệnh chung là hơn 145 nghìn lượt người, công suất sử dụng giường bệnh của toàn huyện đạt 116% kế hoạch. Tại Hội nghị các đại biểu dự đã tập chung trao đổi, thảo luận về các vấn đề còn vướng mắc trong thời gian qua, nhằm đưa ra các giải pháp khắc phục, phát triển ngành y tế trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Đức Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những nỗ lực của ngành Y tế trong năm 2022, nhất là trong công tác phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh; công tác khám, chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe Nhân dân. Cùng với chia sẻ với những khó khăn, vướng mắc đang tồn tại của ngành, đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn cán bộ, viên chức ngành Y tế huyện Hoàng Su Phì tiếp tục nâng cao tay nghề và nỗ lực, cố gắng làm tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân; đẩy mạnh công tác phối hợp với các ngành thực hiện tuyên truyền giảm các hệ lụy của vấn nạn tảo hôn, sinh con trong tuổi vị thành niên; trong năm 2023 ngành cần có sự đổi mới trong công tác quản lý điều hành công việc, bứt phá trong thực hiện nhiệm vụ để thời gian tới thực hiện các chỉ tiêu đề ra được tốt hơn.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website