Tin địa phương

Hội nghị liên tịch chuẩn bị nội dung kỳ họp thứ 12 – HĐND huyện khoá XX

07/11/2023 15:34 39 lượt xem

Ngày 06/11, Thường trực HĐND huyện Hoàng Su Phì tổ chức hội nghị liên tịch để chuẩn bị nội dung, chương trình kỳ họp thứ 12 – HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đồng chí Lù Văn Chung – chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Quang Bằng – Chủ tịch UBND huyện; Ban thường trực UB MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo hai ban HĐND huyện và các ngành chức năng liên quan.

Hội nghị liên tịch chuẩn bị nội dung kỳ họp thứ 12 – HĐND huyện khoá XX

Tại hội nghị, Thường trực HĐND huyện đã thông qua dự kiến về: thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp thứ 12, HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026; phân công các cơ quan, đơn vị liên quan chuẩn bị các văn bản phục vụ kỳ họp; kế hoạch tiếp xúc cử tri; kế hoạch chuẩn bị và tổ chức kỳ họp… các đại biểu tham dự hội nghị đã tập trung trao đổi, thảo luận, thống nhất với dự kiến nội dung chương trình kỳ họp. Theo đó, kỳ họp thứ 12, HĐND huyện dự kiến sẽ thông qua các văn bản của UBND huyện: các báo cáo, tờ trình, dự thảo Nghị quyết; các văn bản của HĐND huyện, các văn bản của thường trực HĐND huyện, các báo cáo thẩm tra của các ban của HĐND huyện; văn bản của các ngành, ban thường trực UBMTTQ huyện; Thảo luận, chất vất và trả lời chất vấn, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri; các nghị quyết dự kiến thông qua tại kỳ họp…Trước kỳ họp, các đại biểu HĐND huyện sẽ tiến hành tiếp xúc cử tri trên toàn huyện để kịp thời nắm bắt ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cử tri đề nghị cấp có thẩm quyền quan tâm giải quyết.

          Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí chủ tịch HĐND huyện đề nghị các ban của HĐND huyện, UBND huyện và các đơn vị liên quan cần chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng các nội dung trình tại kỳ họp, đảm bảo chất lượng, đúng thời gian yêu cầu, để kỳ họp diễn ra thành công tốt đẹp.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website