Tin địa phương

Hội Khuyến học tỉnh Hà Giang trao học bổng cho học sinh nghèo

25/10/2023 14:16 97 lượt xem

Ngày 24/10, Đoàn công tác Hội khuyến học tỉnh Hà Giang do ông Sèn Chỉn Ly, nguyên ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Hà Giang đã trao tặng 20 xuất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại xã Ngàm Đăng Vài huyện Hoàng Su Phì. Cùng đi có đồng chí Hoàng Đức Tân – PCT UBND huyện.

Hội Khuyến học tỉnh Hà Giang trao học bổng cho học sinh nghèo

Với mong muốn động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, rèn luyện, có điều kiện tốt hơn trong quá trình học tập tại trường, Hội khuyến học tỉnh đã tổ chức trao học bổng cho 20 em học sinh từ khối Tiểu học đến Trung học cơ sở trên địa bàn xã Ngàm Đăng Vài, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng. Thông qua chương trình góp phần khẳng định sự quan tâm, chăm lo của hệ thống chính trị, đội ngũ cán bộ khuyến học và cộng đồng xã hội dành cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Từ đó góp phần động viên, khích lệ, tạo động lực để các em tiếp tục vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Sèn Chỉn Ly, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh chia sẻ những khó khăn của các em và mong muốn các em nỗ lực vượt khó để tiếp tục học thật giỏi, để không phụ lòng công ơn của mọi người dành cho các em. Qua đó mong các thầy cô chăm sóc các em nhiều hơn về thể chất lẫn tinh thần, để các em phát triển khả năng một cách toàn vẹn.

Dịp này Hội khuyến học huyện đã trao tặng 20 xuất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Nguyễn Quỳnh

Tin khác

Liên kết website