Kinh tế

Hoàng Su Phì vững tin trước thềm Xuân mới

10/02/2021 03:27 153 lượt xem

Hoàng Su phì hôm nay đã có nhiều đổi mới, đời sống vật chất, tinh thần của người dân không ngừng được cải thiện, bộ mặt nông thôn cũng ngày một khởi sắc. Với sự nỗ lực hết mình, vượt qua mọi khó khăn, năm nay, đồng bào các dân tộc huyện Hoàng Su Phì lại đón một cái tết no ấm và bình an. Tất cả là nhờ sự tập trung lãnh đạo, phát huy vai trò của các cấp ủy Đảng, chính quyền và vận động nhân dân cùng nhau đoàn kết, vươn lên.

Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Hoàng Su Phì đã đoàn kết, năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn và đạt được nhiều kết quả toàn diện trên các lĩnh vực. Các tiềm năng, lợi thế về nông nghiệp, du lịch từng bước được khai thác; Hạ tầng du lịch từng bước được hoàn thiện gắn với đó là đẩy mạnh tổ chức các sự kiện, lễ hội văn hóa truyền thống đặc sắc, mở rộng các tour tuyến du lịch

Kết cấu hạ tầng KT – XH được tăng cường đầu tư; diện mạo nông thôn ngày càng đổi mới. Xác định phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội gắn liền với xây dựng, củng cố tổ chức Đảng ở cơ sở nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng trên các mặt. Trong nhiệm kỳ qua, huyện Hoàng Su Phì đạt tổng giá trị sản xuất đạt trên 1.400 tỷ đồng, đạt 115% chỉ tiêu Nghị quyết.

Giá trị sản xuất nông, lâm, thủy sản đạt 1.200 tỷ đồng, đạt 116% chỉ tiêu Nghị quyết. Thu nhập bình quân đầu người đạt 24,5 triệu đồng; Thực hiện chương trình mỗi xã một sản phẩm, OCOP huyện hoàng Su Phì đang dẫn đầu toàn tỉnh về chương trình này.

Bước sang nhiệm kỳ mới, Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì tiếp tục chú trọng cơ cấu lại các ngành kinh tế theo hướng phát huy tối đa lợi thế sẵn có của địa phương để tăng trưởng nhanh, bền vững.

“Bức tranh Xuân” hôm nay của huyện Hoàng Su Phì đã và đang có nhiều khởi sắc. Thắng lợi này là động lực để Hoàng Su Phì vững bước vào Xuân Tân Sửu 2021 tràn đầy niềm tin và hy vọng. Mùa xuân này là năm đầu nhiệm kỳ, với sự quyết tâm của Đảng bộ huyện, nhân dân các dân tộc huyện Hoàng Su Phì sẽ tiếp tục đoàn kết đưa phong trào thi đua yêu nước không ngừng nhân lên, phấn đấu thực hiện thắng lợi toàn diện mục tiêu nhiệm vụ kế hoạch năm 2021 và những năm tiếp theo của nhiệm kỳ.


Tin khác

Liên kết website