Văn hóa - Xã hội

Hoàng Su Phì, tổng kết cuộc thi giọng đọc hay, truyền cảm

26/04/2021 01:18 60 lượt xem

Vừa qua, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức hội nghị tổ kết cuộc thi giọng đọc hay, truyền cảm năm 2021. Tới dự có đồng chí Triệu Sơn An, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan xây dựng Đảng của huyện.

Nhằm hưởng ứng Ngày sách Việt Nam (21/4), Ngày sách và bản quyền thế giới (23/4), đồng thời xác định tầm quan trọng của văn hóa đọc, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện đã tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Giọng đọc hay, truyền cảm” cho tất cả công dân sinh sống trên địa bàn huyện. Đây là cơ hội cho các bạn đọc có giọng nói tốt, chất giọng hay, có khả năng truyền cảm hứng bằng giọng nói mà không bị chi phối bới yếu tố ngoại hình cũng như những khiếm khuyết khác. Được phát động từ ngày 10 – 25/4/2021, cuộc thi đã thu hút được 34 tác phẩm tham gia, ngoài thể thức Ban tổ chức cuộc thi chấm điểm thi, thì tất người dân có thể trực tiếp tham gia bình chọn theo thể thức online trên nền tảng mạng xã hội Facebook.

Kết thúc cuộc thi ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các tác phẩm xuất sắc nhất. Tham gia cuộc thi bạn đọc có cơ hội được trải nghiệm và  truyền cảm hứng cho các tác phẩm văn học có giá trị, đầy lôi cuốn. Cuộc thi hướng tới việc hình thành và phát triển thói quen đọc sách trong cộng đồng, khuyến khích sự đam mê đọc sách của mọi thành viên trong xã hội.


Tin khác

Liên kết website