Văn hóa - Xã hội

Hoàng Su Phì sẵn sàng cho năm học mới 2023 - 2024

28/08/2023 09:12 61 lượt xem

Trong không khí sôi nổi của những ngày đầu năm học 2023- 2024, cùng với các địa phương khác trong tỉnh, huyện Hoàng Su Phì đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện cho năm học mới. Sẵn sàng từ cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy đến bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ quản lý giáo viên.

Hoàng Su Phì sẵn sàng cho năm học mới 2023 - 2024

         Để chuẩn bị cho năm học mới 2023 – 2024, ngay từ trung tuần tháng 8 các thầy cô giáo trường THPT huyện đã tập trung lao động, phát dọn tu sửa tường rào, khuôn viên trường, lớp học, đẩy nhanh tiến độ xây dựng phòng học mới...đồng thời lên kế hoạch đón học sinh đầu cấp. Về công tác bán trú, nhằm tạo điều kiện tốt nhất khi học sinh ăn và nghỉ trưa tại trường, giáo viên tại trường PTDT BT THCS Chiến Phố đã lên kế hoạch chuẩn bị thực phẩm cho các bữa ăn kĩ càng, đảm bảo về chất lượng. Các hoạt động như chủ động vệ sinh, quét dọn sân, khuôn viên nhà trường, sửa chữa nhà ở, phòng lớp học, bàn ghế được nhà trường quan tâm thực hiện.

Đối với đội ngũ giáo viên huyện Hoàng Su Phì đã chủ động xây dựng kế hoạch nhân sự, sắp xếp, điều động, luân chuyển cán bộ quản lý các trường học nhằm phát huy năng lực điều hành và quản lý tại các đơn vị, giúp cho đội ngũ giáo viên yên tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cùng với công tác cán bộ ngành Giáo dục huyện cũng tiến hành bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ; bồi dưỡng chính trị hè. Các khoá học này được các cán bộ, giáo viên nhiệt tình, chủ động tham gia.

          Năm học 2023 – 2024 đã đến, các công tác từ tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ đến vệ sinh trường lớp, đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng giảng dạy và học tập đã được hoàn tất. Các trường học trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì tự tin bước vào năm học mới với tâm thế sẵn sàng tự tin gặt hái nhiều thành công.

Nguyễn Dung - Bình Tài

Tin khác

Liên kết website