Tin địa phương

Hoàng Su Phì họp đánh giá, xếp loại người đứng đầu tại các cơ quan chuyên môn, cấp trưởng, cấp phó tại các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện; chủ tịch UBND các xã, thị trấn năm 2023

22/12/2023 10:50 56 lượt xem

Sáng 21/12, UBND huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức họp đánh giá, xếp loại người đứng đầu tại các cơ quan chuyên môn, cấp trưởng, cấp phó tại các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện; chủ tịch UBND các xã, thị trấn năm 2023. Đồng chí Trần Quang Bằng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị.

Hoàng Su Phì họp đánh giá, xếp loại người đứng đầu tại các cơ quan chuyên môn, cấp trưởng, cấp phó tại các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện; chủ tịch UBND các xã, thị trấn năm 2023

Theo báo cáo kết quả đánh giá, phân loại đối với cán bộ, công chức, viên chức thuộc thẩm quyền Chủ tịch UBND huyện quản lý năm 2023 của Phòng Nội vụ cho thấy, các ngành, UBND xã, thị trấn đều nhận thức rõ, đầy đủ việc đánh giá các chức danh lãnh đạo, quản lý thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND huyện theo đúng quy định, đồng thời thống nhất cao về trình tự, quy trình và cách làm. Bản tự đánh giá đã nêu được đầy đủ các nội dung theo quy định; nêu được những ưu, nhược điểm của từng cá nhân. Có cá nhân đã mạnh dạn, thẳng thắn  đánh giá những hạn chế, khuyết điểm của bản thân và mang tính cầu thị cao. Sau khi nghe báo cáo đánh giá, nhận xét, một số đồng chí đã mạnh dạn bổ sung những hạn chế, khuyết điểm của mình trong công tác điều hành, xử lý công việc, giúp Chủ tịch UBND huyện có thêm cơ sở khách quan đánh giá, phân loại cán bộ thuộc thẩm quyền.       

Tại hội nghị Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh đến vai trò quan trọng của người đứng đầu đối với kết quả hoàn thành nhiệm vụ của mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương. Đề nghị trong năm 2023 toàn thể người đứng đầu tại các cơ quan chuyên môn, cấp trưởng, cấp phó tại các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện; Chủ tịch UBND các xã, thị trấn nêu cao vai trò, trách nhiệm, tập trung lãnh chỉ đạo triển khai thực hiện, tạo sự chuyển biến thực chất, toàn diện trong công tác tham mưu, quản lý nhà nước trong cơ quan, đơn vị, phấn đấu cơ bản hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra  năm 2024 và những năm tiếp theo.

Nguyễn Quỳnh

Tin khác

Liên kết website