Văn hóa - Xã hội

Hoàng Su Phì đa dạng công tác tuyên truyền bằng hình thức sân khấu hoá.

04/01/2023 17:41 29 lượt xem

Để đưa các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp đến với người dân nhanh nhất, dễ hiểu nhất. Huyện Hoàng Su Phì đã tích cực đẩy mạnh tuyên truyền bằng nhiều hình thức, đặc biệt là tuyên truyền bằng sân khấu hóa qua lời ca, tiếng hát, tiểu phẩm, kịch ngắn giúp người dân dễ hiểu, dễ thực hiện và làm theo.

Hoàng Su Phì đa dạng công tác tuyên truyền bằng hình thức sân khấu hoá.

 Các hoạt động truyền thông sân khấu hoá tuyên truyền về các chương trình, chính sách giảm nghèo, phổ biến pháp luật cho người dân.... Nội dung tuyên truyền được diễn đạt dễ nhớ, chân thực qua đó truyền tải được thông điệp về xóa bỏ hủ tục, tập quán lạc hậu, phát triển kinh tế tạo thu nhập nâng cao chất lượng cuộc sống là vì chính bản thân, gia đình, dòng họ mình.

Hoạt động cũng được phối hợp với ngành chuyên môn đưa các nội dung tuyên truyền vào trường học nhằm nâng cao nhận thức cho các bạn trẻ, để các em hiểu hơn về xoá bỏ hủ tục, tập quán lạc hậu; pháp luật về hôn nhân gia đình, chống tảo hôn …. Để cá nhân mỗi em học sinh sẽ trở thành một tuyên truyền viên tích cực cho gia đình, người thân, và cộng đồng.

Thông qua các hoạt động tuyên truyền, các Chỉ thị, Nghị quyết của BCH Đảng các cấp dần đi vào cuộc sống. Nhận thức của người dân về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước được nâng cao, góp phần thúc đẩy quá trình triển khai thực hiện công tác giảm nghèo tại dịa phương  đi vào nề nếp, đạt hiệu quả hơn.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website