Văn hóa - Xã hội

Hoàng Su Phì: Sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2019

24/07/2019 00:00 86 lượt xem

Ngày 23/7, Liên đoàn lao động huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ hoạt động 6 tháng cuối năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Đức Tân – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã phát huy tinh thần trách nhiệm, trí tuệ, dân chủ tham gia phát biểu thảo luận, phân tích các nội dung và thống nhất đánh giá 6 tháng đầu năm 2019. Phong trào công nhân và hoạt động của các cấp công đoàn huyện Hoàng Su Phì tiếp tục có nhiều đổi mới, chuyển biến rõ nét và đạt nhiều kết quả nổi bật, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình và đóng góp tích cực vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Đức Tân ghi nhận, biểu dương kết quả mà hoạt động công đoàn huyện đạt được trong 6 tháng đầu năm, đồng thời chỉ rõ các mặt còn hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị Công đoàn huyện tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm triển khai thắng lợi và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; quan tâm chăm lo lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động, tăng cường công tác tuyên truyền, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh và ngày càng phát triển.

Kết thúc Hội nghị, đã có nhiều tập thể, cá nhân được Liên đoàn lao động tỉnh, huyện tặng cờ thi đua, bằng khen, giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động công đoàn năm 2018.


Tin khác

Liên kết website