Văn hóa - Xã hội

Hội thi tuyên truyền về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. gắn với xây dựng cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp” bệnh viện đa khoa khu vực Hoàng Su Phì năm 2019.

16/07/2019 00:00 87 lượt xem

Ngày 15/7, Bệnh viện đa khoa khu vực Hoàng Su Phì đã tổ chức Hội thi tuyên truyền về “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Gắn với xây dựng cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp” bệnh viện đa khoa khu vực Hoàng Su Phì năm 2019.

Tham dự hội thi có 5 đội với hơn 100 người là các y, bác sỹ, nhân viên y tế đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Hoàng Su Phì và các phòng khám khu vực trực thuộc Bệnh viện đa khoa huyện. Tại Hội thi, các đội trải qua 2 phần thi gồm: “Chào hỏi, tiểu phẩm” bằng hình thức sân khấu hóa và phần thi “Ứng xử”, với nội dung về các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, gắn với xây dựng cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp”; những vấn đề, sự việc, tình huống đang diễn ra tại các cơ sở khám, chữa bệnh; thái độ ứng xử giữa cán bộ y tế với người bệnh, người nhà bệnh nhân; giữa các đồng nghiệp cán bộ y tế; lãnh đạo với cán bộ y tế...

 

Thông qua hội thi lần này, Ban giám đốc Bệnh viện ĐKKV Hoàng Su Phì đã phát động và triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, thông qua các hoạt động thiết thực để nội dung cuộc vận động đến gần với từng cán bộ y tế hơn.

Hội thi đã tạo nên một phong trào thi đua thực hiện tốt Quy tắc ứng xử trong toàn thể cán bộ viên chức trong bệnh viện, hạn chế các tiêu cực, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội đoạt giải.


Tin khác

Liên kết website