Tin địa phương

Giải bóng chuyền nam “Bông lúa vàng” chào mừng Đại hội Hội Nông dân huyện

22/05/2023 23:36 20 lượt xem

Nhằm thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Ngày 20/5, Hội Nông dân huyện Hoàng Su Phì phối hợp với Trung tâm VHTT&DL huyện tổ chức giải bóng chuyền nam “Bông lúa vàng”.

Tham gia giải đấu có 6 đội nam đến từ các cụm xã, thị trấn, cơ quan trên địa bàn huyện. Giải đấu với sự tham gia gần 40 vận động viên, các đội bóng bốc thăm chia bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, sau đó chọn mỗi bảng 2 đội có thành tích cao nhất vào thi đấu bán kết và chung kết. Sau một ngày thi đấu tranh tài nội dung bóng chuyền nam, các vận động viên đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt, có chất lượng cao về chuyên môn, tạo khí thế sôi nổi thu hút đông đảo người đến xem và cổ vũ.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội có thành tích xuất sắc nhất. Giải bóng chuyền nam “Bông lúa vàng” không chỉ là giải đấu nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Nông dân huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028 mà còn là dịp để các vận động viên được giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, là sân chơi bổ ích tạo sự gắn bó, đoàn kết nâng cao tinh thần cuộc sống, góp phần thúc đẩy các hoạt động phong trào thể dục, thể thao trên địa bàn huyện.

Hoàng Tính

Tin khác

Liên kết website