Tin địa phương

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ chúc thọ, tặng quà tết tại thị trấn Vinh Quang

26/01/2024 21:35 27 lượt xem

Sáng 26/1/2024, Đồng chí Vàng Đình Chiến - Bí thư Huyện uỷ Hoàng Su Phì đã đi tặng quà, chúc thọ ông Hoàng Ngọc Lâm 95 tuổi và bà Tải Thị Ọt 90 tuổi tại thị trấn Vinh Quang, huyện Hoàng Su Phì.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ chúc thọ, tặng quà tết tại thị trấn Vinh Quang

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Vàng Đình Chiến - Bí thư Huyện uỷ Hoàng Su Phì đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống, bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp, hy sinh của các cụ. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực cố gắng chăm sóc các cụ thật tốt để các cụ sống thật lâu và là tấm gương sáng cho con cháu và xã hội noi theo. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng gửi lời chúc các gia đình đón tết Giáp Thìn vui tươi, đầm ấm, năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế xã hội, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, Thừa ủy quyền của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Hoàng Su Phì đã trao tặng 2 suất quà cho ông Hoàng Ngọc Lâm và bà Tải Thị Ọt, mỗi suất quà trị giá trên 1 triệu 200 nghìn đồng./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website