Tin địa phương

Đoàn ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang tặng quà Tết tại huyện Hoàng Su Phì

26/01/2024 21:38 27 lượt xem

Chiều 26/1, đồng chí Tráng A Dương - Uỷ viên chuyên trách Hội đồng dân tộc Quốc hội, Đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang đã đến thăm, tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đản Ván. Tham gia cùng đoàn có lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì.

Đoàn ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang tặng quà Tết tại huyện Hoàng Su Phì

Trong chương trình tặng quà Tết, thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV, đồng chí Tráng A Dương - Uỷ viên chuyên trách Hội đồng dân tộc Quốc hội, Đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang đã gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đản Ván, chúc bà con đón Tết cổ truyền sung túc, đầm ấm. Đồng thời trao tặng 50 suất quà cho 50 hộ gia đình là hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách của xã, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng, nhằm kịp thời động viên các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về.

Qua đó, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm của Đảng và Nhà nước trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, góp phần sẻ chia những khó khăn, giúp các hộ gia đình đón Tết vui tươi, tiết kiệm, an toàn, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống nhân dịp năm mới đang đến gần./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website