Tin địa phương

Đoàn công tác số 2 của BTV Huyện uỷ giao ban cụm tại xã Bản Nhùng

02/02/2024 16:00 27 lượt xem

Ngày 31/1, tại xã Bản Nhùng đoàn công tác số 2 của BTV Huyện ủy do đồng chí Lù Văn Chung - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi giao ban với 8 xã Túng Sán, Tân Tiến, Bản Luốc, Đản Ván, Sán Sả Hồ, Bản Nhùng, Pờ Ly Ngài và Nàng Đôn nhằm đánh giá kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ các chỉ tiêu trọng tâm trong quý IV năm 2023.

Đoàn công tác số 2 của BTV Huyện uỷ giao ban cụm tại xã Bản Nhùng

Tại buổi giao ban, thủ trưởng các cơ quan huyện phụ trách cụm các xã đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ quý IV năm 2023 của từng xã. Nhìn chung, trong quý IV các xã đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao; công tác xây dựng Đảng và củng cố hệ thông chính trị năm 2023 được thường xuyên quan tâm, các chỉ tiêu, nhiệm vụ cơ bản đạt theo tiến độ đề ra. Trong những ngày đầu năm 2024, các xã đã chủ động lãnh đạo chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội MTTQ VN xã nhiệm kỳ 2024 - 2029 hoàn thành trước kế hoạch huyện giao; các Chương trình MTQG tại các xã được triển khai nghiêm túc; hạ tầng giao thông nông thôn được đầu tư, tạo động lực cho phát triển kinh tế - xã hội; công tác xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu được chỉ đạo, triển khai quyết liệt, thường xuyên; tình hình quốc phòng, an ninh - trật tự, an toàn xã hội được giữ vững..

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Lù Văn Chung - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị các xã trong thời tới cần tiếp tục duy trì nghiêm túc quy chế làm việc, tập trung dân chủ, phát huy trí tuệ tập thể trong lãnh đạo chỉ đạo của cấp ủy, điều hành của UBND trong thực hiện các nhiệm vụ chung; hướng dẫn nhân dân thực hiện trồng và chăm sóc cây trồng vụ xuân; tổ chức phát động ngày hội xuống đồng và Tết trồng cây năm 2024. Duy trì và phát triển đàn gia súc, gia cầm thực hiện các biện pháp phòng, chống đói, rét, dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm. Đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế để các để các xã có giải pháp khắc phục trong thời gian tới./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website