Văn hóa - Xã hội

Đoàn công tác của hai huyện Hoàng Su Phì và Xín Mần viếng Bia tưởng niệm xã Bản Máy nhân dịp 27.7

31/07/2023 08:50 47 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023). Chiều ngày 27/7, Đoàn công tác của hai huyện Hoàng Su Phì và Xín Mần đã đến viếng bia tưởng niệm tại xã Bản Máy. Tham dự có đồng chí Vàng Đình Chiến - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì; đồng chí Hoàng Nhị Sơn - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Xín Mần.

Đoàn công tác của hai huyện Hoàng Su Phì và Xín Mần viếng Bia tưởng niệm xã Bản Máy nhân dịp 27.7

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dâng hương và dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của xã Bản Máy nói riêng và huyện Hoàng Su Phì nói chung đã dũng cảm chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, các đại biểu của hai huyện Hoàng Su Phì và Xín Mần nguyện sẽ tiếp bước thế hệ cha anh đi trước nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sĩ.

Để thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc, hàng năm, ngày Thương binh - Liệt sĩ đã trở thành một ngày toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tưởng nhớ, tri ân những người có công với cách mạng, những người đã anh dũng hi sinh để bảo vệ nền độc lập và toàn vẹn lãnh thổ của dân tộc.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website