Tin địa phương

Điện lực Hoàng Su Phì tích cực tuyên truyền tiết kiệm Điện mùa nắng nóng 2023.

12/06/2023 08:57 42 lượt xem

Bước vào mùa nắng nóng 2023, Điện lực Hoàng Su Phì đã chủ động tuyên truyền tới người dân các biện pháp sử dụng điện tiết kiệm trong gia đình, các cửa hàng kinh doanh để không những làm giảm nguy cơ quá tải cho hệ thống điện mà còn kiểm soát được hóa đơn tiền điện.

Điện lực Hoàng Su Phì tích cực tuyên truyền tiết kiệm Điện mùa nắng nóng 2023.

Như thường lệ, vào giữa cuối tháng 5 đến hết tháng 8, các tỉnh miền Bắc bước vào cao điểm mùa nắng nóng. Nhiệt độ tăng cao sẽ khiến người dân sử dụng các phụ tải làm mát nhiều hơn. Để giúp giảm chi phí và góp phần vận hành ổn định lưới điện, Điện lực Hoàng Su Phì đã đẩy mạnh tuyên truyền qua loa phát thanh của xã, thôn, tổ dân phố kết hợp việc ra quân tuyên truyền vận động đến từng khu dân cư, phối hợp kiểm tra hệ thống điện trong gia đình và hướng dẫn người dân các biện pháp sử dụng điện tiết kiệm, nhằm nâng cao ý thức tiết kiệm điện của khách hàng, người dân.

Bằng việc đồng bộ các giải pháp tuyên truyền, Điện lực Hoàng Su Phì mong muốn mỗi người dân dần hình thành thói quen sử dụng điện tiết kiệm trong cộng đồng, từng bước đưa phong trào tiết kiệm điện đi vào cuộc sống của người dân, điều này vừa giúp giảm chi phí thanh toán tiền điện của người dân, vừa chung tay cùng ngành điện giảm bớt khó khăn trong việc cung ứng điện nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng của khách hàng, đặc biệt là trong mùa nắng nóng năm 2023.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website