Tin địa phương

Công đoàn khối Đảng Huyện uỷ Hoàng Su Phì giao lưu bóng chuyền hơi

09/10/2023 16:13 63 lượt xem

Ngày 07/10, Công đoàn cơ sở khối Đảng Huyện uỷ Hoàng Su Phì phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi, kỷ niệm ngày truyền thống các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện uỷ và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Dự và chỉ đạo có đồng chí Lù Văn Chung - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Thường trực HĐND – UBND huyện.

Công đoàn khối Đảng Huyện uỷ Hoàng Su Phì giao lưu bóng chuyền hơi

Tham gia thi đấu có 6 đội với hơn 60 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị khối Đảng, Đoàn thể, Văn phòng HĐND – UBND và các xã Sán Xả Hồ, Thàng Tín, Thông Nguyên. Với tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, các vận động viên đã đem đến cho khán giả, cổ động viên những đường bóng đẹp mắt và nhiều kịch tính, tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi cho các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Qua đó, thắt chặt tình đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị khối Đảng, đoàn thể và các xã. Đồng thời cổ vũ phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe để thực hiện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Kết thúc thời gian thi đấu, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất cho khối Đoàn thể huyện, Giải Nhì cho xã Thàng Tín, Giải Ba cho khối Đảng và Giải Khuyến khích cho Văn phòng HĐND – UBND huyện.

Tin, ảnh: Đặng Và

Tin khác

Liên kết website