Tin địa phương

Công đoàn cơ sở xã Thông Nguyên tổ chức giao lưu thể thao

19/01/2024 17:36 17 lượt xem

Nhằm tăng cường mối quan hệ giao lưu gắn bó giữa các cơ sở đoàn trên địa bàn xã Thông Nguyên. Chiều 04/1, tại xã Thông Nguyên diễn ra trận giao lưu bóng chuyền giữa cán bộ, đoàn viên công đoàn xã với công đoàn cơ sở công ty THHH DVDL và TM PANHOU. Đến dự và động viên cổ vũ buổi giao hữu bóng chuyền có đồng chí Triệu Thị Liên – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện.

Công đoàn cơ sở xã Thông Nguyên tổ chức giao lưu thể thao

Với tinh thần đoàn kết cùng sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của các khán giả hâm mộ bóng chuyền, trận thi đấu bóng chuyền đã diễn ra hết sức sôi động, các cầu thủ của hai đội đã thi đấu sôi nổi với tinh thần thi đấu đầy thiện chí với những pha bóng đẹp mắt Buổi thi đấu giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho hai đơn vị được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực cho cán bộ, đoàn viên thanh niên.

          Đồng thời, qua buổi giao lưu đã nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên tham gia các phong trào luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, góp phần đẩy mạnh công tác văn hóa - xã hội của địa phương.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website