Tin địa phương

Công an huyện Hoàng Su Phì triển khai công tác năm 2024

19/01/2024 10:50 32 lượt xem

Vừa qua, Công an huyện Hoàng Su Phì tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công an năm 2023, triển khai công tác năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Mạnh – Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đồng chí Trần Quang Bằng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Công an huyện Hoàng Su Phì triển khai công tác năm 2024

Trong năm 2023, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Công an tỉnh, Thường trực Huyện ủy, UBND huyện, cùng với sự phối hợp chặt chẽ của các cấp, các ngành trong huyện, lực lượng Công an huyện làm nòng cốt đã làm tốt chức năng tham mưu cấp ủy, chính quyền trong việc chỉ đạo triển khai thực hiện các chủ trương công tác lớn của Đảng, Nhà nước; tập trung chỉ đạo công tác phòng ngừa và đấu tranh có hiệu quả các loại tội phạm và vi phạm pháp luật. Lực lượng Công an huyện đã triển khai các biện pháp quyết liệt, chủ động trên các lĩnh vực, đảm bảo an ninh trong dân tộc, tôn giáo không để xảy ra các vụ việc phức tạp. Bên cạnh đó, lực lượng Công an huyện đã tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông; đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm; tổ chức triển khai thực hiện nghiêm các quy định về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; sẵn sàng lực lượng, phương tiện kịp thời tiếp nhận, giải quyết các vụ cháy và cứu nạn, cứu hộ khi có yêu cầu…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Hoàng Văn Mạnh – Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao những kết quả, thành tích của lực lượng Công an huyện Hoàng Su Phì đạt được trong năm 2023. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, lực lượng Công an huyện cần tiếp tục phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được trong năm vừa qua lấy đó làm tiền đề, động lực, mục tiêu, phấn đấu hoàn thành tốt những chỉ tiêu đề ra; khắc phục, hoàn thiện những hạn chế, thiếu sót để đạt được những thành tích cao hơn nữa trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./.

Tại hội nghị đã trao khen thưởng của các cấp, các ngành cho các tập thể, và cá nhân đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Nguyễn Quỳnh

Tin khác

Liên kết website