Cải cách hành chính

Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì đối thoại với cán bộ và nhân dân xã Tả Sử Choóng

04/10/2023 15:53 47 lượt xem

Chiều 3/10, đồng chí Trần Quang Bằng- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện đã có buổi đối thoại với cán bộ và Nhân dân xã Tả Sử Choóng.

Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì đối thoại với cán bộ và nhân dân xã Tả Sử Choóng

Phát biểu tại Hội nghị đối thoại, đồng chí Trần Quang Bằng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy với đảng viên, Nhân dân có ý nghĩa rất lớn, giúp cho các đồng chí lãnh đạo huyện được trực tiếp lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đề xuất cũng như nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, qua đó, kịp thời giải quyết những vấn đề mà Nhân dân quan tâm. Đồng thời thông báo kết quả phát triển Kinh tế - Xã hội, tình hình Quốc phòng – An ninh của huyện 9 tháng đầu năm 2023.

Tại buổi đối thoại đã có 7 lượt ý kiến đề xuất, kiến nghị với đồng chí Chủ tịch UBND huyện và các phòng, ban chuyên môn của huyện. Các ý kiến tập trung vào các vấn đề: Mở các lớp truyền đạt, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Mông, dân tộc Nùng trên địa bàn xã; các chính sách hỗ trợ phát triển kinh tế vùng đồng bào dân tộc thiểu số; quy trình, thủ tục pháp lý chuyển đổi mục đích sử dụng đất để làm nhà ở xuống gần đường giao thông liên xã…

Sau khi nghe những ý kiến, kiến nghị của cán bộ và nhân dân xã Tả Sử Choóng, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ngành chức năng của huyện đã trả lời cụ thể từng vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết. Đồng thời, đề nghị xã và các ngành của huyện tập trung giải quyết những vấn đề Nhân dân đã nêu thuộc thẩm quyền giải quyết của mình./.

Đức Long

Tin khác

Liên kết website