Văn hóa - Xã hội

Chủ tịch UB MTTQ tỉnh Hà Giang thăm và tặng quà tại Hoàng Su Phì.

15/01/2021 15:43 43 lượt xem

Nhân dịp gần đến Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc năm 2020. Ngày 15/1, đồng chí Vàng Seo Cón – Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh Hà Giang đã đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại một số xã của huyện Hoàng Su Phì. Cùng đi về phía huyện có đồng chí Lù Văn Chung – Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ.

Theo đó, đồng chí Chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh Hà Giang đã đến trao tặng 60 xuất quà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Thèn Chu Phìn, Chiến Phố và Tụ Nhân mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng; trao 10 xuất quà cho 10 cá nhân tiêu biểu là trưởng thôn, trưởng ban công tác mặt trận thôn, xã Tụ Nhân. Tại các nơi đến thăm và trao quà, Chủ tịch UB MTTT VN tỉnh Hà Giang đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các hộ gia đình nghèo; động viên họ nỗ lực cố gắng khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và đón một mùa xuân mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Đồng chí cũng lưu ý lãnh đạo địa phương cần quan tâm chăm lo tết cho người nghèo, đặc biệt là đối với các hộ nghèo, các hộ gia đình chính sách, các đối tượng bảo trợ xã hội, không được để hộ dân nào thiếu ăn, thiếu mặc và tất cả mọi người dân đều được hưởng tết cổ truyền của dân tộc.

Đây là hoạt động thường niên mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc được các cấp Mặt trận duy trì mỗi độ Tết đến, xuân về. Những món quà là nguồn động viên, khích lệ để các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và đón một cái Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp.


Tin khác

Liên kết website