Văn hóa - Xã hội

Bí thư Huyện ủy kiểm tra công tác triển khai năm học mới tại xã Thông Nguyên.

09/09/2020 02:15 65 lượt xem

Tiếp tục kiểm tra các trường học trên địa bàn huyện. Ngày 8/9, đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã có buổi kiểm tra công tác triển khai năm học mới tại trường THCS & THPT Thông Nguyên. Cùng đi có lãnh đạo chuyên môn của huyện.

Năm học 2019-2020, trường THCS & THPT Thông Nguyên luôn nhận được sự quan tâm của Thường trực Huyện Ủy – HĐND & UBND huyện cùng các cơ quan chức năng và cha mẹ học sinh. Sự quan tâm đó là nguồn động viên rất lớn đối với tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường đã vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ. Kết thúc năm học có 30% học sinh đạt học lực khá, giỏi. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT đạt 94,5%, tăng 14,5% so với năm học trước; Số học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện năm sau cao hơn năm trước.

Bước vào năm học mới 2020-2021, quy mô phát triển của nhà trường tăng lên rõ rệt, toàn trường có 18 lớp, với 652 học sinh, tăng 2 lớp so với năm học trước; Việc bố trí dạy và học của nhà trường hết sức khó khăn do thiếu giáo viên và thiếu phòng học nên phải tổ chức học 2 ca; công trình phụ nhà vệ sinh, nhà tắm hiện nay đã xuống cấp và quá tải không đảm bảo cho các em học sinh ở bán trú …

Qua kiểm tra thực tế, Bí thư Huyện ủy Vũ Mạnh Hà ghi nhận và biểu dương những thành tích của thầy và trò trường THCS & THPT Thông Nguyên đã đạt được trong năm học vừa qua. Bước vào năm học mới, Bí thư Huyện ủy đề nghị tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường khắc phục mọi khó khăn, phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, sáng tạo, duy trì nền nếp, kỷ cương, đổi mới phương pháp dạy và học, quan tâm đến công tác phòng, chống dịch bệnh bảo đảm an toàn cho giáo viên, học sinh trong năm học mới. Lãnh đạo địa phương phối hợp cùng nhà trường, các ngành, các cấp, đoàn thể xã hội quan tâm tạo điều kiện hơn nữa trong công tác giáo dục, chăm sóc và bảo vệ, giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, phấn đấu trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội.


Tin khác

Liên kết website