Văn hóa - Xã hội

Bí thư Huyện ủy kiểm tra công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới 2023 – 2024 tại xã Bản Phùng.

31/08/2023 22:30 42 lượt xem

Nhằm kiểm tra công tác chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho khai giảng năm học mới 2023 – 2024. Sáng ngày 31/8, đồng chí Vàng Đình Chiến - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí Huyện ủy đã đi thăm, kiểm tra công tác chuẩn bị tại liên trường xã Bản Phùng. Cùng đi có lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Bí thư Huyện ủy kiểm tra công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới 2023 – 2024 tại xã Bản Phùng.

Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, kiểm tra cơ sở vật chất trường lớp, trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy và học tập, cảnh quan môi trường, công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới tại 3 đơn vị trường của xã Bản Phùng. Năm học 2023 – 2024 liên trường xã Bản Nhùng có trên 630 em học sinh theo học, đến thời điểm này, các trường học cơ bản chuẩn bị đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị dạy học; đã tiến hành tổng vệ sinh, chỉnh trang khuôn viên trường lớp và theo quy định của tỉnh các trường học trên địa bàn xã Bản Phùng đã đón các em học sinh đến lớp, bắt đầu triển khai những buổi học đầu tiên của năm học mới, sẵn sàng cho ngày khai giảng năm học 2023 – 2024.

Qua kiểm tra thực tế, Bí thư Huyện ủy Vàng Đình Chiến - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị cho năm học mới của các trường học trên địa bàn xã Bản Phùng. Trong điều kiện còn khó khăn nhưng với tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm, yêu nghề, các thầy, cô giáo đã có nhiều giải pháp vượt khó, chuẩn bị điều kiện tốt nhất cho “ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”. Đối với ngày khai giảng năm học 2023 - 2024, đồng chí Bí thư Huyện uỷ yêu cầu Phòng Giáo dục – đào tạo huyện chỉ đạo các trường trên địa bàn huyện tổ chức buổi lễ trang trọng nhưng đơn giản, ngắn gọn, tạo tâm thế vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh bước vào năm học mới.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website