Văn hóa - Xã hội

UBND huyện Hoàng Su Phì làm việc với Công ty Cổ phần Đường Đua Mới

03/07/2020 00:00 54 lượt xem

Chiều 03/07 UBND huyện Hoàng Su Phì đã có biểu làm việc với Công ty Cổ phần Đường Đua Mới để họp, bàn về kế hoạch tổ chức giải chạy Loop Ultra Trail năm 2020. Dự buổi làm việc với đoàn có đồng chí Hoàng Đức Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Theo kế hoạch, giải chạy Loop Ultra Trail dự kiến sẽ được tổ chức vào 29/08/2020 tại xã Thông Nguyên ngày với hơn 100 vận động viên trong và ngoài nước tham gia; điểm chạy xuất phát từ khu du lịch cộng đồng thôn Nậm Hồng xã Thông Nguyên đến xã Nậm Khòa và chạy vòng lại ở hai cự ly khác nhau: Cự ly Beast 1 vòng tương đương dài 17km, cự ly Ultra chạy ít nhất 03 vòng lặp tương đương 51 km. Trong quá trình tham gia các vận động viên sẽ được chạy trên những cung đường có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp hùng vĩ, di tích ruộng bậc thang, đồi chè  khám phá các làng bản…

Tại buổi làm việc các thành trong Ban tổ chức giải và Công ty Cổ phần Đường Đua Mới đã bàn bạc và thống nhất một nội dung, phương án, kế hoạch, thời gian tổ chức giải, cũng như chuẩn bị các điều kiện cần thiết, đảm bảo an ninh để tổ chức giải được diễn ra thành công tốt đẹp. 


Tin khác

Liên kết website