Văn hóa - Xã hội

Trường Mầm non và Trường tiểu học xã Thông Nguyên tổ chức tết thiếu nhi

05/06/2015 00:00 140 lượt xem

Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, Ngày 28/5/2015, Trường Tiểu học và trường Mầm non Thông Nguyên đã tổ chức tết thiêu nhi cho em học sinh trong trường. Đến dự có đồng chí Sèn Chỉn Ly - UV Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Hải Lý - Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì, đồng chí Thèn Ngọc Minh - Chủ tịch UBND huyện cùng hơn 500 thiếu nhi 2 trường.
Tại buổi Lễ, thầy và trò 2 trường đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 ngày Tết dành riêng cho trẻ em. Đây là dịp để các cháu được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thương yêu. Các bậc cha mẹ cũng nhân dịp này thể hiện tình yêu thương dành cho các con thông qua những  lời chúc và món quà.

(Đ/c Sèn Chỉn Ly - UV Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát kẹo cho các cháu thiếu nhi)
 

Phát biểu chung vui với các cháu thiếu nhi tại buổi Lễ đồng chí Sèn Chỉn Ly chúc các em thiếu nhi có một ngày thật sự vui tươi, ấm áp tình thương yêu bên thầy cô, bạn bè, động viên các em nỗ lực rèn luyện, học tập thật tốt để có một tương lai tươi sáng hơn. Đồng chí nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của việc chăm sóc, dạy dỗ các cháu thiếu nhi chính là chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước.
 
(Đ/c Hoàng Hải Lý - Bí thư Huyện ủy phát kẹo cho các cháu thiếu nhi)

Nhân dịp này đồng chí Sèn Chỉ Ly - Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Hoàng Hải Lý - Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì đã trao quà cho các cháu thiếu nhi 2 trường.

Tin khác

Liên kết website