Văn hóa - Xã hội

Tổ chức Plan trao tặng trang thiết bị trường học.

22/11/2023 08:55 115 lượt xem

Sáng ngày 22/11, Văn phòng Plan vùng Hà Giang đã tổ chức trao tặng trang các thiết bị phục vụ việc dạy và học cho các trường THCS trong vùng dự án gồm Tân Tiến, Pố Lồ, Bản Luốc, Tụ Nhân và Chiến Phố, huyện Hoàng Su Phì.

Tổ chức Plan trao tặng trang thiết bị trường học.

Theo đó, để hỗ trợ các hoạt động học tập trực tuyến, tiến hành các hoạt động truyền thông; hỗ trợ viết tin, bài, chụp ảnh, quay clips, thu thập dữ liệu về các hoạt động của câu lạc bộ Hội đồng trẻ em tại địa phương. Văn phòng Plan vùng Hà Giang đã trao tặng cho 05 trường học trong vùng dự án mỗi trường nhận được 01 máy tính xách tay; 06 máy tính bảng và 01 ti vi thương hiệu Samsung 55 inch, chương trình thuộc dự án “Bảo vệ trẻ và thanh thiếu niên an toàn trên môi trường mạng”. Tổng giá trị hơn 700 triệu đồng.

Nhiều năm qua Plan vùng Hà Giang đã thực hiện các chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa trên địa bàn, tích cực tham gia ủng hộ, chia sẽ khó khăn với các cơ sở giáo dục tại địa phương, khẳng định trách nhiệm với sự phát triển chung của cộng đồng.

Với món quà ý nghĩa trên, sẽ giúp cho nhà trường và các em học sinh có thêm điều kiện học tập, động viên các em cố gắng khắc phục khó khăn, phấn đấu, rèn luyện bản thân, trở thành con ngoan, trò giỏi của gia đình, nhà trường và xã hội.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website